Lenovo Drop-off Service

ขั้นตอนการใช้บริการ Drop-off Service จาก Lenovo

ผ่านจุดบริการร้านค้าเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11)

 

ขั้นตอนการใช้บริการ Drop-off Service จาก Lenovo ผ่านจุดบริการร้านค้าเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11)

 

STEP 01: Troublesgooting & Request

ลูกค้าติดต่อกับศูนย์ข้อมูล Call Center ของ Lenovo สำหรับการตรวจสอบเบื้องต้น (เพื่อเช็คว่าตัวเครื่องอยู่ในขอบเขตการรับประกัน หรือ ไม่มีปัญหาทางด้าน Software)

STEP 02: SMS / E-mail Notification (Booking via Speed D Website)

พนักงานจะทำการจองและ ประสานงานกับศูนย์บริการในละแวกเดียวกัน รวมถึงส่งเอกสารที่มีเลขที่การจองให้กับลูกค้า

STEP 03: Print out Request Form & Packing

ลูกค้าทำการพิมพ์เอกสารแล้วติดลงบนกล่องพัสดุ (ต้องทำการบรรจุหีบห่อภายใต้การแนะนำจากเจ้าหน้าที่)

STEP 04: Drop off

ลูกค้านำส่งพัสดุไปจัดส่งที่เคาน์เตอร์ 7-11 สาขาที่ได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เอาไว้

STEP 05: QR Code

เมื่อส่งเรียบร้อยลูกค้าจะได้รับเลขที่พัสดุและ QR Code สำหรับติดตามพัสดุ (เลขที่พัสดุขึ้นต้นด้วย 711 xxxxxxx)

STEP 06: Tracking Number

หลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับ SMS สำหรับติดตามพัสดุ เมื่อขนส่งเข้ามารับพัสดุที่ 7-11 เรียบร้อยแล้ว

STEP 07: Repair

เมื่อสินค้าซ่อมเสร็จและเครื่องได้ถูกส่งกลับมายัง 7-11 เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับ OTP เพื่อมารับสินค้า

STEP 08: Pick up

เมื่อมารับสินค้า ลูกค้าสามารถแสดง OTP ที่ 7-11 เพื่อตรวจสอบและรับสินค้าได้ทันที

 

ท่านสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือบริการหลังการขายของ Lenovo ผ่าน Line ได้ที่: