Lenovo Drop-off Service
ขั้นตอนการใช้บริการ Drop-off Service จาก Lenovo
ผ่านจุดบริการร้านค้าเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11)
STEP 01: Troublesgooting & Request
ลูกค้าติดต่อกับศูนย์ข้อมูล Call Center ของ Lenovo สำหรับการตรวจสอบเบื้องต้น (เพื่อเช็คว่าตัวเครื่องอยู่ในขอบเขตการรับประกัน หรือ ไม่มีปัญหาทางด้าน Software)
STEP 02: SMS / E-mail Notification (Booking via Speed D Website)
พนักงานจะทำการจองและ ประสานงานกับศูนย์บริการในละแวกเดียวกัน รวมถึงส่งเอกสารที่มีเลขที่การจองให้กับลูกค้า
STEP 03: Print out Request Form & Packing
ลูกค้าทำการพิมพ์เอกสารแล้วติดลงบนกล่องพัสดุ (ต้องทำการบรรจุหีบห่อภายใต้การแนะนำจากเจ้าหน้าที่)
STEP 04: Drop off
ลูกค้านำส่งพัสดุไปจัดส่งที่เคาน์เตอร์ 7-11 สาขาที่ได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เอาไว้
STEP 05: QR Code
เมื่อส่งเรียบร้อยลูกค้าจะได้รับเลขที่พัสดุและ QR Code สำหรับติดตามพัสดุ (เลขที่พัสดุขึ้นต้นด้วย 711 xxxxxxx)
STEP 06: Tracking Number
หลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับ SMS สำหรับติดตามพัสดุ เมื่อขนส่งเข้ามารับพัสดุที่ 7-11 เรียบร้อยแล้ว
STEP 07: Repair
เมื่อสินค้าซ่อมเสร็จและเครื่องได้ถูกส่งกลับมายัง 7-11 เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับ OTP เพื่อมารับสินค้า
STEP 08: Pick up
เมื่อมารับสินค้า ลูกค้าสามารถแสดง OTP ที่ 7-11 เพื่อตรวจสอบและรับสินค้าได้ทันที
ท่านสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือบริการหลังการขายของ Lenovo ผ่าน Line ได้ที่: